logo

Trộn đề trắc nghiệm online

Miễn phí - An toàn - Tiện lợi
logo

Trộn đề trắc nghiệm Online
Miễn phí - An toàn - Tiện lợi

Trang chủTin tức
3/8/2024, 8:10:21 PM-#Giáo dục#Thi cử

Công bố cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025, với nhiều thay đổi đáng chú ý như tăng cường kiểm tra năng lực, giảm tải kiến thức, chú trọng đánh giá năng lực tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Theo đó, đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ gồm 5 bài thi, trong đó có 3 bài thi bắt buộc là Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ (tiếng Anh) và 2 bài thi tự chọn.

Nội dung thi các môn học sẽ được điều chỉnh để phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới, tập trung vào việc đánh giá năng lực, kỹ năng và phẩm chất của học sinh.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng cho biết, việc công bố cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025 nhằm tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên và các cơ sở giáo dục có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Ngoài ra, Bộ cũng đang tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện các quy chế, hướng dẫn về thi tốt nghiệp THPT năm 2025, đảm bảo tính khách quan, minh bạch, công bằng và phù hợp với thực tiễn.

Các thay đổi trong cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT năm 2025 được đánh giá là cần thiết và phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục hiện nay. Việc tăng cường kiểm tra năng lực, giảm tải kiến thức sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện, tạo tiền đề cho việc tiếp tục học tập ở bậc cao hơn.


Theo: Vnexpress


Trang Tin tức
Về chúng tôi
Hướng dẫn trộn đề
Chính sách bảo mật
Email: [email protected]
Phát triển bởi trondetracnghiem.com